CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Happy Me chỉ thực hiện đổi trả trong các trường hợp:

  • Không đúng sản phẩm và quy cách như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Happy Meal.

Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đã mua hàng không quá 1 ngày.
  • Happy Meal chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size.
  • Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.